Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tin vui cho người mua khi mua nh�� Luxriverview Cty địa ốc đất xanh

Dự án Bất Động Sản cầu Nguyễn Khoái nối Nam Sài Thành với giữa trung tâm nội thành là tin vui cho những ai đang sinh sống và làm việc hay có ý định an cư xung quanh vị trí ngoài thành phố yên bình này, trong đó có cả những người mua đang lưu ý đến căn hộ Luxriverview Đất Xanh

Dự án luxriverview Đất Xanh nằm trên đường Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7

Dự án Bất Động Sản luxriverview Đất Xanh Group nằm trê tuyến phố Trần Xuân Soạn, P Tân Hưng, Q.7

Dự Án BĐS cầu Nguyễn Khoái hoàn thành xong sẽ mở thêm đường đi cho Luxriverview Đất Xanh

Nam TP.Sài Gòn là khu quy hoạch tất cả mới được mở rộng mới gần đây. Nhờ những dự án Bất Động Sản nhà ở cao tầng liền kề kiểu mẫu, đầy đủ cơ sở hạ tầng tiện nghi, đẳng cấp, kết hợp với môi trường sống trong lành, yên tĩnh tách biệt với nội thành của thành phố náo nhiệt tấp nập là ao ước của nhiều người TP muốn định cư nơi này. Lôi cuốn, hiện đại là thế song nhược điểm lớn nhất mà nhiều người tiêu dùng còn e dè khi quyết định đặt mua nhà ở tại đây là bất tiện trong việc di chuyển về các Q khác. Cư dân sống khu Nam Sài Thành chỉ có thể chuyển dời vào các Q. Khác nhờ 2 cây cầu chính là cầu Kênh Tẻ và cầu Tân Thuận 1&2. Tuy vậy vào những giờ cao điểm, lưu lượng xe khá đông thì kẹt xe, trễ giờ là điều khó tránh khỏi. điều này đã ảnh hưởng tác động không nhỏ đến công việc, học hành và một số yếu tố khác của cư dân nơi đây.

Dự án cầu Nguyễn Khoái sắp khởi công nối liền Nam Sài Gòn với trung tâm nội thành thành phố

Dự án Bất Động Sản cầu Nguyễn Khoái sắp khởi công nối liền Nam Thành Phố Sài Gòn với trọng tâm nội thành Thành Phố

Thế nhưng, vào đầu tháng 10/2016 mới đây, HĐND TP. HCM đã đồng ý phê duyệt đề án xây dựng cầu Nguyễn Khoái bắc qua kênh Tẻ. Theo đề án thiết kế xây dựng, cầu có tổng chiều dài 1.000m, rộng 22,5m có điểm đầu là đường D1, khu cư dân Him Lam và điểm cuối là Bến Vân Đồn. Từ đó, cùng với cầu Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Khoái sẽ mở rộng đường cho cư dân Nam Thành Phố Sài Gòn, trong số đó cư dân tại căn hộ Luxriverview Đất Xanh lưu thông về các Q trọng tâm một cách nhanh nhẹn và dễ dàng.

7 nguyên do nên chọn lựa Luxriverview Cty địa ốc đất xanh

trong 1 quần thể các dự án Bất Động Sản căn hộ từ tầm trung đến cao cấp tại Nam Sài Thành, chọn lựa căn hộ chung cư dự án nào để an cư hay đầu tư sinh lời sẽ là một câu hỏi khó tìm kiếm ra lời giải đáp vì không chỉ Luxriverview Đất Xanh mà dự án Bất Động Sản nào cũng Thông tin là tốt và vô cùng cuốn hút. Hãy điểm qua 7 nguyên do dưới đây để xem Luxriverview Cty địa ốc đất xanh có đủ khả năng lôi cuốn không nhé.

  • chủ đầu tư của dự án uy tín
  • Luxriverview do tập đoàn Đất Xanh làm người đầu tư, một thương hiệu danh tiếng trên thị phần Bất Động Sản Nhà Đất với hàng loạt các Dự Án BĐS lớn tạo tiếng vang trên địa bàn TP. HCM nói riêng và toàn nước nói chung. chủ đầu tư dự án dự án Luxriverview Đất Xanh đã có thời điểm từng đã có được nhiều Giải thưởng Gianh Giá trong ngành thông qua các dự án Bất Động Sản chất lượng

    • Địa thế chiến lược thuận tiện
    Vị trí chiến lược vô cùng thuận tiện của luxriverview đất xanh

    Địa thế chiến lược vô cùng dễ dàng của luxriverview Cty địa ốc đất xanh

    Luxriverview Đất Xanh có vị trí mặt đường ngay trung tâm Q.7, người dân hiện diện, trình độ dân trí cao liền kề các tuyến đường huyết mạch là Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Tất Thành, cầu Kênh Tẻ giúp cho sự lưu thông vào các Q.1,4,5, 8 nhanh chóng và vô cùng thuận tiện.

    • Tiện ích phong phú và đẳng cấp
    • Nằm trong khu đầu tư và quy hoạch TP mới Nam TP. Sài Gòn, liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Luxriverview Cty Đất Xanh nghiễm nhiên sẽ tiến hành kế thừa một mạng lưới hệ thống các tiện ích ngoại khu phong phú và hiện đại trong xung quanh vị trí gồm trường học, bệnh viện, TTTM,…

      • Thiết kế chung cư thông minh, đa diện tích

      Có diện tích quy hoạnh thiết kế và xây dựng lớn, các căn hộ cao cấp tại Luxriverview Cty địa ốc đất xanh được thiết kế đa diện tích và thông thoáng, tgaafn gũi thiên nhiên, phù hợp với mọi lựa chọn của người mua.

      • View cực đẹp

      Sở hữu địa thế cạnh bên dòng sông Thành Phố Sài Gòn thơ mộng, lợi dụng điểm mạnh đó, mỗi căn hộ Luxriverview Cty Đất Xanh đều được nhà thiết kế cố gắng tạo ra 1 phía vừa đón gió và ánh sáng tự nhiên lại vừa view được dòng sông xanh mát lẫn trọng tâm Quận 1 lung linh về đêm.

      • Phương thức tỉnh thanh hóa linh hoạt

      Thanh toán dài hạn, tỉnh thanh hóa theo giai đoạn thi nơi công cộng với hình thức cho vay lãi vay thấp là những ưu ái mà chủ đầu tư dự án Luxriverview dành cho người tiêu dùng của họ.

      • Giá bán hấp dẫn, có ngân hãng bảo hộ
      • Giá bán Luxriverview Đất Xanh Group cực kỳ hấp dẫn và cạnh tranh nhằm tạo mọi điều kiện để ai cũng luôn có thể nắm giữ một nơi an cư lý tưởng. Cộng với việc các ký cam kết từ ngân hàng nhà nước bảo hộ, đảm bảo tối đa lợi ích của người tiêu dùng về quá trình thi công cũng như thời gian ấn hạn chuyển giao nhà đúng theo hợp đồng.

        Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét