Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Thanh toán siêu linh hoạt khi mua Millennium

sở hữu giải pháp hỗ trợ vốn đầu tư linh động trong khoảng phía chủ đầu tư Công trình Millennium - trả tiền 30% nhận nhà liền tay mà không cần vay nhà băng, cơ trụ sở hữu căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành thị trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết.

thanh toán siêu cởi mở

Thực tại cho thấy, ước vọng mang 1 căn hộ hạng sang để làm tổ ấm cho gia đình là nhu cầu cần phải có của phổ biến người dân thị thành. Hiểu được nhu cầu Đó, chủ đầu cơ Dự án căn hộ Millennium đã quyết định đưa ra chính sách bán hàng đột phá chưa từng mang. Theo Đó, quý khách chỉ cần trả tiền trước 30% tới thời khắc bàn giao căn hộ (dự kiến bàn giao trong Quý IV/2018). thời gian áp dụng từ ngày 13/03/2017 tới 30/05/2017.

Lý hương nguyên nhân của việc đưa ra phương thức trả tiền siêu linh động dành cho người dùng, đại diện chủ đầu tư cho biết: "Chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho các người nào với nhu cầu thật sự về một chốn ổn định gia đình trong khu trọng điểm thành thị, giúp họ giảm bớt áp lực tài chính lúc mua nhà". Còn theo nhận xét của một số chuyên gia bất động sản, chính sách này giúp đưa căn hộ hạng sang đến gần hơn sở hữu cư dân đô thị, cùng lúc giúp khuấy động thị phần bất động sản hạng sang chỉ mất khoảng tới.

Nằm trên 2 mặt tiền trục đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào, Millennium sở hữu vị trí thuận lợi, liền kề trọng tâm nguồn vốn "Phố Wall Việt Nam" cùng tầm nhìn toàn cảnh ra chiếc sông thoáng mát. Khu vực tọa lạc của Công trình được xem là của hãn hữu lúc quỹ đất sạch tại trung tâm thành phố ngày một cạn kiệt.

Từ căn hộ chỉ mất trong khoảng 2-5 phút để đến các đường lớn của trọng điểm thị xã một, khoảng 7-10 phút tới huyện 5 và huyện 7. Nhờ rút ngắn khoảng bí quyết chuyển động nên chủ nhân căn hộ sẽ sở hữu rộng rãi thời kì hơn để trông nom bản thân, gia đình và hưởng thụ cuộc sống.

Theo chủ đầu tư, Millennium được vun đắp thành khu căn hộ phức hợp trên diện tích đất 7.302m2, gồm 2 tòa nhà cao 34 tầng. những căn hộ kiểu dáng đạt tiêu chuẩn cao cấp, diện tích đa dạng, phong phú; nội thất bàn giao chất lượng và cao cấp như bếp, lò nướng, máy lạnh, tủ âm tường, phòng tắm hoàn thiện… trong khoảng các nhãn hàng hàng đầu thế giới (Kohler, Fagor...).

Nội thất cao cấp tại căn hộ Millennium

Đặc biệt, sự hợp lực cùng những đối tác: Techcombank (bảo trợ tài chính), PTW – Australia (thiết kế tổng thể), Coteccons (nhà thầu xây dựng), Savills (quản lý vận hành) đã tạo nên giá trị sang trọng quốc tế của Công trình. cộng với chậm tiến độ, hệ thống tiện ích nội khu vượt trội sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống tuyệt vời, kiến tạo cùng đồng dân cư cao cấp, hiện đại, kiến thức mang đa phần là các người sở hữu thu nhập cao.

Rộng rãi chuyên gia trong làng địa ốc cũng Phân tích, tình hình khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp tại trọng tâm thành thị như hiện tại sẽ đảm bảo hiệu suất cho thuê căn hộ Millennium. Sự tập trung những điểm thu hút của căn hộ này cùng phương án hỗ trợ vốn đầu tư sẽ đem đến giá trị cho thuê, đầu tư thấp nhất trong mọi thời điểm.

do vậy, cho dù sắm mang mục đích để ở hay đầu tư sinh lời, chủ nhân căn hộ Millennium cũng sẽ nhận được những lợi ích "vàng" trong khoảng vị trí đẹp, không gian sống… cho đến các nhà cung cấp luôn thể ích thuộc hạng sang trọng bậc nhất.

(Theo Thảo Điền Investment)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét