Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Những nguyên do khiến bạn nên nắm giữ chung cư Luxriverview Q7

Toàn bộ tổng thể các dự án do tập đoàn lớn Đất Xanh Group xúc tiến đều chọn các vị trí cực kỳ đắc địa tại địa bàn TP.Hồ Chí Minh và Dự Án BĐS Luxriverview Q7 cũng không ngoại lệ. Dự án Luxriverview Trần Xuân Soạn tọa lạc ngay tại đường Trần Xuân Soạn thuộc P Tân Hưng có tiềm năng nâng tầm phát triển cực lớn trong mai sau. Từ Luxriverview bạn rất có thể vận động và di chuyển dễ dàng về các Q giữa trung tâm TP.

du-an-Luxriverview-quan7

Chủ đầu tư dự án đáng tin cậy

Tập đoàn Cty Đất Xanh đã chắc chắn được địa thế và đáng tin cậy của họ trong rộng rãi các năm qua trên thị trường dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư cả nước nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng, nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp tầm cỡ, quy mô lớn đã được triển khai. Tập đoàn Đất Xanh Group đã buổi đầu triển khai mạnh hơn ở những mảng Nhà Phố, biệt thự hạng sang nhằm đa dạng hóa các loại hình nhà tại và nhận được sự nhìn nhận và đánh giá cao của người mua.

Dự án với nhiều tiện ích tiêu biểu

Về dự án Luxriverview Q.7, tập đoàn lớn Cty Đất Xanh đã sẵn sàng chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư cẩn thận về hạ tầng hứa hẹn sẽ mang tới một khu dự án Bất Động Sản bậc nhất tại địa chỉ nam TP Sài Gòn, đến với chung cư Luxriverview Trần Xuân Soạn bạn sẽ tiến hành tận hưởng một khu nhà ở có những tiện ích khép kín hiện đại bao gồm trung tâm thương mại, trường lớp, công viên xanh, hồ bơi, khu giải trí trẻ nhỏ,…bạn sẽ tiến hành tận hưởng đa phần các tiện ích ngay tại nơi sinh sống của mình.

du-an-Luxriverview-quan72

Cuộc sống trong lành

Môi trường sống là đặc điểm không thể bỏ qua của chung cư Luxriverview Q.7, ở chỗ này bạn và hạnh phúc gia đình sẽ được sống tại một không khí trong lành nhưng không kém phần đẳng cấp. Nếu muốn có một môi trường sống xanh hãy đến với căn hộ Luxriverview Q7 với các kết cấu hạ tầng sang trọng của các tòa nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Nói đến khu nam Sài Gòn, không ít người chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đẳng cấp hội tụ số đông tiện ích sang trọng tiên phong hàng đầu TP Hồ Chí Minh. Nắm giữ định hướng nâng tầm phát triển hiện đại lúc này, tập đoàn Đất Xanh Group với ước muốn biến khu nhà Luxriverview Quận 7 cũng sẽ biến thành một trong các KĐT bậc nhất khu nam TP Sài Gòn, hứa hẹn thay đổi tổng lực Sở mặt nơi đây. Do vì vậy, việc đầu tư và quy hoạch căn hộ Luxriverview Q7 thành KĐT sẽn mang lại phần lớn giá trị đầu tư cho khách hàng, khiến cho tính thanh toán của Dự Án BĐS lên cao trong năm kế đến giống như những gì mà Phú Mỹ Hưng đã làm trong những năm về trước.

du-an-Luxriverview-quan73

Căn hộ Luxriverview Trần Xuân Soạn nằm trên tuyến đường Trần Xuân Soạn gần cầu Nguyễn Khoái Dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm 2018 sẽ là một điểm cộng lớn cho chủ đầu tư cũng như người mua. Sẽ là một quyết định hành động đúng đắn khi mua căn hộ Luxriverview để gia đình và bạn có các phút giây thư giãn nghỉ dưỡng tuyệt vời với các tiện ích đạt chuẩn đẳng cấp cùng môi trường sống xanh trong lành.

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét