Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Bật mí điều tuyệt vời ch�� đón bạn tại Luxriverview Q7

Nói tới tập đoàn xây dựng Cty Đất Xanh, không ít người dân sẽ liên tưởng ngay lập tức đến một chủ đầu tư dự án lớn mạnh nắm giữ những dự án căn hộ thượng hạng tại TP. HCM. Tiếp nối sự thành công xuất sắc vang dội của Dự Án BĐS Lux city, chủ đầu tư mạnh tay đầu tư thực thi khu công trình mới Luxriverview quan 7 tại phía nam Thành Phố Sài Gòn. Chúng ta cùng bật mí những điều tuyệt vào nào đang chờ đón dân cư ở chung cư Luxriverview quận 7

Tiện ích nội khu hoàn hảo tại Luxriverview Q.7

bat-mi-dieu-tuyet-voi-cho-don-ban-tai-luxriverview-quan-7-1

Tiện ích nội khu hoàn hảo tại Luxriverview

Khó lòng có một CĐT thiết kế và xây dựng nào lại lưu ý đến tiện ích dự án như tập đoàn Đất Xanh Group. Không riêng gì mới căn hộ Luxriverview quận 7 mà cả những Dự Án BĐS trước đó đều được chủ đầu tư của dự án chú ý quan tâm và lưu ý hàng đầu trong việc phát triển tiện ích cho người dân. Với mong muốn đem đến cho dân cư một cuộc sống thực sự lý tưởng đúng tầm nghỉ ngơi, tập đoàn lớn Đất Xanh Group không tiếc kinh phí đầu tư và hoàn thiện tiện ích cho Luxriverview.

Tiên phong phải kể đến trung tâm giải trí công viên cây xanh lớn có diện tích quy hoạnh 1912m2 trong nội khu dự án Luxriverview. Đó là xung quanh vị trí lý tưởng chờ đón người dân dạo chơi hàng ngày, tổ chức các buổi picnic lý thú vào thời điểm cuối tuần. Đặc biệt, nhờ có công viên- hay còn gọi là lá phổi xanh này, mà không khí đồng loạt xung quanh vị trí luôn trong lành mát mẻ.

Tiện ích tuyệt vời thứ hai đang chờ đón quý vị chính là hồ bơi lớn hàng trăm mét vuông. Bể bơi hiện đại với hệ thống lọc nước tân tiến, bảo đảm nước trong hồ luôn xanh, sạch và đảm bảo an toàn. Không chỉ có thế, với thiết kế hợp lý có xung quanh vị trí dành cho người lớn và trẻ em mang đến sự thỏa mái cho dân cư. Nhân viên bảo vệ luôn túc trực 24/24 giờ chính sách mở cửa để bảo đảm an tòan tuyệt đối cho người sử dụng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức bơi lội dưới làn nước mát lành, sạch sẽ xóa tan đi bao stress và nóng bức của ngày hè.

Không dừng ở đó, còn thật nhiều tiện ích thú vị đang chờ đón quý vị tại Luxriverview như phòng gym sang trọng và hiện đại, chuỗi nhà hàng ăn uống có chất lượng tuyệt hảo, các giữa trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thương mại….

Thiết kế nhà ở ấn tượng của Luxriverview Quận 7

bat-mi-dieu-tuyet-voi-cho-don-ban-tai-luxriverview-quan-7-2

Thiết kế không gian căn hộ chung cư cao cấp thoáng rộng

Không chỉ quan tâm đến không gian bao sống bên ngoài nhà ở với các tiện ích lý tưởng. Chủ đầu tư Cty địa ốc đất xanh còn thực sự chú trọng vào đầu tư gây dựng khoảng không căn hộ chung cư cao cấp dự án Luxriverview quận 7. Tất cả các căn hộ chung cư cao cấp đều được thiết kế theo kiểu hiện đại với khoảng không mở và thoáng rộng.

Mỗi căn hộ chung cư cao cấp đều nắm giữ một ban công riêng biệt ở địa thế đón được nhiều nắng và gió nhất. Nhờ vậy, các phòng trong căn dự án đều thoáng rộng và ngập tràn không khí tự nhiên.
Chỉ cần khẽ mở cửa ban công, gió trời mát lạnh sẽ ùa vào và len lỏi khắp ngóc ngách trong ngôi nhà yêu quý của quý khách. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại Luxriverview quan 7 để tận hưởng những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn.

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét