Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Lý giải sức hút Dự Án BĐS Luxriverview

Mới chào làng thị phần Nhà Đất BĐS một khoảng thời gian ngắn, dự án Bất Động Sản Luxriverview ngay lập tức tạo được một cơn sốt lớn trên thị trường BĐS Nhà Đất TP Hồ Chí Minh. Hàng nghìn người lưu ý và tìm hiểu với mong muốn được nắm giữ một căn hộ cao cấp tại Luxriverview. Tất cả chúng ta cùng lý tìm hiểu điều gì làm nên sức hút lớn đến vậy của Luxriverview Quận 7

Chủ đầu tư của dự án uy tín hàng đầu của Dự Án BĐS Luxriverview

ly-giai-suc-hut-du-an-luxriverview-1

CĐT uy tín của Luxriverview

Yếu tố tiên phong tạo ra sức hút của Lux riverview Quận 7 phải kể đến chủ đầu tự vững mạnh Đất Xanh Group. Đây chính là một trong các tập đoàn thiết kế và xây dựng nhà căn hộ tiên phong hàng đầu của Nước Ta nói chung và Thành Phố HCM nói riêng. Với nhiều công trình thành công xây dựng được tiếng vang lớn, chủ đầu tư Đất Xanh chính là cái tên đảm bảo cho việc nâng tầm phát triển cũng như chất lượng của các dự án gây dựng. Với hơn 10 năm trong nghành nghề, cùng hàng loạt loại sản phẩm gặt hái được thành công xuất sắc như Gemriverside, Sunview apartment 1-2 và mới gần đây nhất là Lux city minh chứng và khẳng định Luxriverview sẽ tiếp nối chuỗi thành công xuất sắc vang dội đó. Đặc biệt quan trọng, Luxriverview là khu công trình thiết kế và xây dựng thứ hai sau Lux City lấn sân sang thị phần BĐS Nhà Đất hướng phía nam Thành Phố. Với căn hộ chung cư cao cấp Lux City đã gặt hái những thành công xuất sắc mà rất khó có thể có công trình thiết kế và xây dựng cùng thời điểm nào bắt kịp như chất lượng đảm bảo, quy trình tiến độ hoàn thành xong trước 6 tháng. Điều này tạo một niềm tin vững chắc cho người mua vào Luxriverview.

Cty Đất Xanh còn là tập đoàn thiết kế xây dựng có tài chính vững vàng với nguồn vốn lưu động khổng lồ. Không chỉ có thế, còn các khu công trình của Đất Xanh gồm có cả Luxriverview còn nhận được sự bảo lãnh của ngân hàng TM CP công thương Nước Ta. Nhờ đó, nguồn vốn duy trì gây dựng dự án không bao giờ bị cạn kiệt, yếu tố tài chính luôn luôn được bảo đảm. Khách hàng không phải quan ngại về việc đang thiết kế xây dựng bị dừng do thiếu vốn hoặc chậm quy trình tiến độ.

Địa thế kim cương của Dự Án BĐS Luxriverview

ly-giai-suc-hut-du-an-luxriverview-2

Vị trí đắc địa mà Luxriverview tọa lạc

Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa tạo ra sức hút cho Luxriverview chính là vị trí mà Dự Án BĐS tọa lạc. Nếu như Gemriverside hay Lux city có địa thế "vàng" thì Luxriver view Quận 7 tọa lạc trên mảnh đất "kim cương" hướng nam Sài Gòn. Đồng loạt dự án 7480 m2 có địa thế vô cùng đẹp, ngay trên mặt tiền đường Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q 7- khu vực đông cư dân, cũng là con đường đẹp nhất của Q.7 và là con đường huyết mạch của TP.HCM. Một mặt khác tiếp giáp với nhánh sông Thành Phố Sài Gòn. Nhờ đó dân cư vừa có tầm view đẹp lại được hưởng không khí trong lành.

Bao quanh đồng loạt Dự Án BĐS là hệ thống cơ Bộ vật chất, cơ sở hạ tầng phát triển. Giao thông vận tải thuận lợi với con phố thoáng rộng, thoáng mát. Từ Luxriverview chuyển dịch, chỉ mất không tới 10 phút cư dân đã đến được Khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng, hay 5 phút là có khả năng đến được trung tâm Thành Phố. Với địa thế này, dân cư có khả năng tận hưởng cuộc sống trong lành, tiện nghi và thỏa mái.

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét