Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Nhà giá rẻ cải thiện sức mua nhờ cam kết chất lượng

đầu tư chu đáo hơn vào chất lượng sản phẩm đã giúp phổ biến Dự án căn hộ giá phải chăng tại Tp.HCM có sức tiêu thụ rẻ. với những Công trình thậm chí còn "cháy hàng".

Sức mua liên tục tăng tại các Công trình mới

Doanh nghiệp BĐS Danh Khôi Việt, cho biết tính riêng trong ngày mở bán trước nhất, đã với hơn 325 trên tổng số 400 căn hộ thuộc Công trình Toky Tower được chào bán thành công. Theo đại diện DKRV, sở dĩ Toky Tower được các bạn nhà quan tâm, kế bên điểm hay vị trí thuận lợi, tầm giá khó khăn, pháp lý hoàn chỉnh còn do CĐT cam kết phát triển những một thể ích như TTTM sắp 5000m2, hồ bơi, rạp chiếu phim, nhà trẻ…

1 Công trình khác thuộc phân khúc giá bình dân cũng ghi nhận lượng mua bán vượt hy vọng là Green Tower của tổ chức IDE Việt Nam. Dù chưa chính thức mở bán, hiện lượng sản phẩm được đặt tìm trước đã vượt Con số 300 căn. Được biết CĐT đang đẩy mạnh tiến độ thi công để hoàn thiện thủ tục bán hàng trước quý I/2017.

Cũng trong quý này, loạt Công trình giá bình dân chào bán trên thị phần đều đạt kết quả buôn bán rất tích cực. Đơn cử, Công trình Tecco Town đã đàm phán thành công 200/300 căn hộ chỉ trong 1 ngày mở bán; Công trình Western Capital tạo nên cơn sốt lúc nhận được hơn 400 bắt buộc đặt mua trước; Dự án Prosper Plaza (Q.12) của Đất Xanh Miền Nam hiện ghi nhận đàm phán thành công gần 300 căn hộ. ngoài ra 1 số Dự án khác như Hiệp Thành, Vision, Kingsway Tower, Heaven River View… cũng sở hữu sức tiêu thụ rẻ lúc số lượng sản phẩm tung ra ko đủ để tạo ra nhu cầu quý khách.

Riêng dòng sản phẩm căn hộ trung cấp sở hữu chi phí tầm 1,5 tỷ đổ lại, sức mua cũng mạnh không kém phân khúc bình dân. Nếu như Him Lam Phú An (Q.9), tuy mới mở bán vào cuối tháng 12/2016, nhưng hiện tại gần như số căn hộ thuộc Block A của Dự án này đã bán hết. Block D tuy mới nhận đặt cọc nhưng lượng khách quan tâm cũng tăng mạnh hơn thời khắc trước ngừng thi côngĐây. Tương tự, gần 500 căn hộ thuộc Dự án Moonligh Park View (Q.Bình Tân) của thịnh cũng hoàn tất chào bán chỉ sau 3 tháng công bố ra thị phần. Dự án Moonligh Boulevard (Q.Bình Tân) mà CĐT vừa mở bán vào 19/3 cũng tạo "sóng" sở hữu hơn 800 khách hàng tham dự và sở hữu nhu cầu đặt tậu khi mà nguồn cung hiện hữu chỉ hơn 600 căn.

Chất lượng sản phẩm sẽ quyết định sức sắm

Thời gian gần đây, phổ thông CĐT tăng trưởng dòng hình nhà bình dân bắt đầu tụ họp vào nâng cao mục tiêu dịch vụ, một thể ích sống và chất lượng xây dựng. Động thái này đang từng bước xóa bỏ định kiến về nhà giá rẻ của người dùng, gia nâng cao sức sắm cho phân khúc này.

Gần đây lúc giới thiệu ra thị phần Dự án căn hộ Kingsway Tower, CĐT đơn vị Siêu Thành cam kết sẽ phát triển tiện ích Công trình này theo đúng tiêu chuẩn của 1 căn hộ cao cấp. Bên cạnh việc tiêu dùng quỹ đất đẹp ngay trọng tâm khu Tây Tp.HCM, căn hộ Kingsway Tower còn cạnh tranh bằng hệ thống tiện ích nội khu, đồ vật nội thất cao cấp, ngoại nhập. Được biết, Kingsway Tower sở hữu quy mô 496 căn hộ gồm ba block liền kề nhau cao 20 tầng sở hữu 1 tầng hầm, bốn tầng thương mại, giá trong khoảng 868 triệu/căn hai phòng ngủ. CĐT, cho biết vì đây là Dự án đầu tay nên doanh nghiệp không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà chú trọng thành lập.

Một loạt Công trình bình dân khác cũng đang tạo sóng giao dịch như The Western Capital, Toky Tower, Green Town, Moonlight Boulevard nhờ đưa ra chiến lược bán nhà theo tiêu chuẩn 5 sao giá mềm. Kế bên vị trí ngày một tiệm cận khu trọng điểm, hệ thống tiện thể ích cần phải có cho cư dân như y tế, trường học, trọng điểm thương mại, các shop luôn thể ích, cây xanh, cảnh quan, những khu thể thao và cơ sở vật chất nhà sản xuất...vốn chỉ sở hữu ở những Dự án nhà trung - cao cấp cũng được CĐT cam kết triển khai trang nghiêm. Không những thế loạt Dự án nhà bình dân đang vun đắp cách đây không lâu như Flora Fiji, The Art, 9View, Citihome, La Astoria đều được CĐT phát triển hệ thống nhân tiện ích nhà sản xuất như vườn trẻ, công viên, hồ bơi, khu tậu mua... Điều này tạo ra tác động hăng hái, củng cố tâm lý người mua nhà, giúp thị trường bình dân nâng cao sức cạnh tranh.

Ông è Minh Ngọc Việt, Giám đốc doanh nghiệp TNHH Siêu Thành nhìn nhận, trước đây, việc đầu tư vào những một thể ích phục vụ cuộc sống của cư dân chỉ được chú trọng tại phân khúc cao cấp, các Dự án bình dân cốt yếu phát triển theo quan điểm xây nhà để ở, hầu như rất ít được thiết bị những luôn tiện ích đương đại. Ngày nay đa dạng Dự án chung cư thuộc tầng lớp bình dân tại Tp.HCM giá từ 18 – 22 triệu đồng/m2 cũng được các CĐT chú trọng vấn đề này. Việc cạnh tranh bằng sự khác biệt về chi phí, sản phẩm, kiến trúc, các luôn thể ích là điều đương nhiên, bởi nếu không với bản sắc riêng, sản phẩm dù rẻ cũng rất khó tiêu thụ.

Theo GS. Đặng Hùng Võ, làn sóng thay đổi quan điểm về khiến nhà giá tốt từ khi việc phổ quát CĐT lớn như Vingroup, Him Lam Land, Nam Long… tham dự vào thị phần này. Việc mở rộng sân chơi này làm cho đổi thay ý kiến nhà giá thấp trước Đó, buộc những tổ chức đang phát triển loại hình nhà ở này phải thay đổi ý kiến đầu tư, phương pháp khai triển và đưa sản phẩm sở hữu sức cạnh tranh ra thị phần. "Thách thức ở đây ko chỉ là mức giá mà còn là chất lượng, phương pháp bán hàng và những nhà cung cấp sau khi Công trình đi vào vận hành. 1 khi đã xác định phân khúc này là một chiến lược đầu cơ dài hơi, doanh nghiệp sẽ phải chú trọng đến việc tăng chất lượng sản phẩm, chứ ko chỉ thuần tuý là xây nhà rồi xong", GS. Võ Phân tích.

Phương Uyên

(Theo Nhịp sống thời đại)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét