Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Vì sao dự án Luxriverview Quận 7 lại hấp dẫn ?

Chung cư Luxriverview là dự án Bất Động Sản thứ hai của chủ đầu tư của dự án Đất Xanh Group lấn sân sang thị phần Bất Động Sản Nhà Đất hướng phía nam Sài Thành, kế tiếp sự thành công của Lux City trước đó. Ngay từ những ngày đầu khở công đến thời điểm hiện tại, Luxriverview đã thu hút được rất lớn người tiêu dùng điều tra và mong ước nắm giữ căn nhà tại dự án Bất Động Sản. Tất cả chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân gì khiến Luxriverview lại có sức hút lớn đến thế.

Vị trí đắc địa dự án Luxriverview Q7

vi-sao-chung-cu-luxriverview-quan-7-lai-cuon-hut-1

Luxriverview có địa thế vô cùng đắc địa

Yếu tố tiên phong khiến dự án dự án Luxriverview Q7 trở lên cuốn hút chính là vị trí. CĐT Cty Đất Xanh đã tính toán rất kĩ khi chọn lựa cho đứa con của mình một vị ví"vàng" vô cùng đắc địa trên đường Trần Xuân Soạn, P Tân Hưng, Quận 7. Từ dự án có thể nhìn bao quát được bối cảnh quanh vùng cũng như có tầm view hướng đến giữa trung tâm Q.4 và Q1. Nhờ nằm tại vàng trọng tâm Q.7 mà người dân của dự án Bất Động Sản rất có thể thuận tiện chuyển dời đến các địa điểm nội thành TP.Hồ Chí Minh một cách nhanh gọn và dễ dàng.

Từ Luxriverview chỉ mất ít phút chạy xe quý khách đã tới được trung tâm Q1, Q.3, quấn 2, Q8 và Quận 5. Không chỉ có vậy, chỉ 3 phút đi theo đường Trần Xuân Soạn, cầu Kênh Tẻ mọi người đã rất có thể đến được trọng tâm Q.4. Hoặc như đi thẳng Trần Xuân Soạn qua Nguyễn Hữu Thọ đén Phú Mỹ Hưng chỉ 7 phút….Tuyến đường giao thông vận tải huyết mạch Trần Xuân Soạn có liên kết với hầu hết các tuyến phố trọng điểm của Thành Phố. Thế nên, cư dân sinh sống ở căn hộ Luxriverview rất dễ dàng chuyển dời đến nơi học hành, làm việc cũng như các điểm vui chơi.

Tiện ích nội khu đầy đủ

vi-sao-chung-cu-luxriverview-quan-7-lai-cuon-hut-2

Trung tâm giải trí công viên cây xanh tươi tốt trong nội khu dự án Bất Động Sản

Người đầu tư Đất Xanh Group luôn chú ý quan tâm và đầu tư rất nhiều vào tiện ích nội khu của những Dự Án BĐS và Luxriverview cũng vậy. Với mục đích mang tới cho dân cư của họ một cuộc sống chất lượng và đầy đủ tiện nghi. Chủ đầu tư của dự án đã trang bị cho dự án Luxriverview Quận 7 những tiện ích đầy đủ như bể bơi hiện đại và sang trọng, trung tâm thương mại, mạng lưới hệ thống nhà hàng thượng hạng, sân tập gym, trung tâm trong sóc thể chất và sắc đẹp, trung tâm giải trí công viên cây xanh lớn….Với những tiện ích đầy đủ và hoàn hảo này, dân cư của Dự Án BĐS không cần phải đi đâu xa cũng sẽ có thể sử dụng trọn vẹn các Thương Mại & Dịch Vụ tiện nghi và hiện đại.

Nhà đầu tư đáng tin cậy của dự án Luxriverview Q.7

Một trong những vấn đề quan trọng số 1 tạo ra sức hút của dự án Luxriverview chính là nhà đầu tư đáng tin cậy Cty địa ốc đất xanh. Đây là đơn vị chức năng nổi tiếng toàn quốc trong lĩnh vực Nhà Đất với trên 10 năm hoạt động cùng hàng loạt khu công trình có tiếng tăm như Gemriverside, Auris City, Sun view 1-2, Sunview Town….và mới đây nhất là Lux City mở màn cho thị trường Nhà Đất BĐS hướng nam Thành Phố với thành công vang dội, quy trình tiến độ nhanh hơn dự đoán 6 tháng. Vấn đề này đã tạo được niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng vào nhà đầu tư của mình. Với tiềm lực kinh tế can đảm và mạnh mẽ cũng với sự đảm bảo về vốn của ngân hàng Thương Mại cổ phần Công Thương Nước Ta, chứng minh và khẳng định tiến trình của Luxriverview cũng sẽ nhanh chóng và vượt trước thời hạn, chất lượng đảm bảo và càng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng đến với dự án Bất Động Sản.

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét