Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

4S Riverside Linh Đông: căn hộ thông minh, đầu tư thông minh

Trong thời đại thế giới phẳng, công nghệ tiên tiến Thông tin nâng tầm phát triển, người mua nhà có nhiều Thông tin hơn để tham khảo. do thế, người mua ngày nay không có nhắm mắt mua nhà ở theo một số lời rao có cánh mà đã biết cách so sánh, đánh giá độ chính xác giữa quảng cáo và trong thực tiễn.

Chớp lấy tâm ý người mua, Công Ty Thành Trường Lộc đã gây dựng dự án 4S Riverside Linh Đông theo tiêu chí hướng đến chất lượng tổng lực, không riêng gì chú trọng yếu tố thiên nhiên trong lành bên ngoài mà thiết cạnh bên trong căn hộ cũng hợp lý, tràn ngập gió và nắng.

Toàn bộ các nhà ở đều có ánh sáng tự nhiên tràn ngập tối thiểu 70% diện tích, (không bật đèn trong nhà vào ban ngày), 50% các bờ tường có tiếp xúc với gió trời. đặc biệt, những khoảng không riêng tư như nhà bếp, phòng khách, phòng đọc sách… đều được thiết kế trên một trục khoảng trống, tạo sự thoáng rộng tối đa cho ngôi nhà, cùng theo đó gia tăng tính sang trọng và thẩm mỹ.

Để xứng tầm với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài và thiiết kế chăm chút bên trong, chủ đầu tư của dự án hoàn thành phần căn hộ cao cấp và căn nhà block D bằng những vật liệu, thiết bị chất lượng của những thương hiệu nổi tiếng, tạo ra uy tín lâu đời trên thị phần, vừa thẩm mỹ lại tương thích công năng.

Với các khách hàng mua nhà đặt tại, việc xem xét về chất lượng toàn diện của chung cư là chuyện đương nhiên vì chỗ ở liên quan đến sức khỏe thể chất, sự thoải mái, di chuyển và đi lại dễ dàng. Những yếu tố về môi trường sông nước, khoảng cách khi đối chiếu với giữa trung tâm, thiết kế toàn căn nhà, toàn dự án Bất Động Sản và bên trong mỗi căn hộ 4S Riverside Linh Đông có thể thỏa mãn nhu cầu của người ở.

So với các CĐT, dự án 4S Riverside Linh Đông cũng hy vọng cung cấp được ước muốn của khách hàng bởi nhiều vấn đề. Trước hết là về giá cả. mặc dù được đầu tư chất lượng cao cấp nhưng giá bán 4S Riverside Linh Đông chỉ nhỉnh hơn một ít so với căn hộ cao cấp bình quân trong cùng khu vực.

Sát đó, do giao thông thuận lợi nên giá của nhà tại, chung cư địa điểm này tiếp tục tăng từ nhiều năm vừa qua. Thực tiễn, giá bán lại các căn hộ cao cấp tại block A, B, C dự án 4S Riverside Linh Đông tới nay đã tiếp tục tăng từ 30% - 40% so với giá chủ đầu tư bán ra ban đầu. Một dự án khác do Thành Trường Lộc đầu tư trên địa bàn quận thủ đức cũng đã tiếp tục tăng giá đến 300% kể từ ngày giao nhà từ thời điểm cách đây vài ba năm.

Hơn nữa, xung quanh vị trí quanh vùng Dự Án BĐS 4S Riverside Linh Đông được đầu tư và quy hoạch là một trong những điểm đến du lịch trong tương lai. Căn hộ 4S Riverside Linh Đông với thiết kế hiện đại, sang trọng rất phù hợp với kinh doanh loại hình lưu trú homestay. Không chỉ có thế, chủ nhà có thể dịch vụ cho thuê dài hạn phân phối nhu yếu của những người dân có xung hướng sống "di cư" trong Thành Phố, bởi địa điểm quanh vùng dự án còn mang đậm tính mộc mạc của TP Sài Gòn thuở xưa, một trong những vấn đề thu hút giới trẻ TP. Sài Gòn.

(Theo Doanh Nghiệp Thành Trường Lộc)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét