Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Giá căn hộ chung cư Luxriverview Quận 7 có đắt?

Giá tiền – một trong các yếu tố quan trọng số 1 quyết định hành động tất cả trong việc mua bán, sử dụng sản phẩm, Dịch vụ của khách hàng. Với những người dân biết tính toán và chi tiêu hợp lý, họ luôn có sự nhìn nhận và đánh giá và cân nhắc giữa giá trị dòng sản phẩm và chất lượng liệu có tương đồng. Thế nên, giá căn hộ Luxriverview là điều mà nhiều người mua quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.

Giá căn hộ Luxriverview Q7 bao nhiêu?

gia-can-ho-luxriverview-quan-7-co-dat-1

Căn hộ chung cư cao cấp Luxriverview có mức giá hợp lý

Luxriverview Q7 là 1 trong những đứa con cưng của CĐT thiết kế và xây dựng Đất Xanh Group. Đây là một trong những cơ quan thiết kế xây dựng uy tín và chất lượng số 1, tên gọi được nhiều chủ đầu tư của dự án Bất Động Sản cũng như khách hàng tin tưởng. Vì vậy, thật nhiều khách hàng chú ý quan tâm và đặt niềm tin của họ vào dự án Bất Động Sản. Mới được chính thức mở bán vào đầu năm 2017, giá dự án Luxriverview được chủ đầu tư dự án công bố là 25 triệu đồng/m2. Chỉ xuất phát điểm từ 1,6-2,1 tỷ vnđ quý khách đã nắm giữ chung cư có diện tích dao động từ 65 đến 85m2.

Khi đối chiếu với giá tiền của các căn hộ có cùng vị trí và phân khúc thị phần trên thị trường, Luxriverview có giá hợp lý hơn rất nhiều. Các Dự Án BĐS chung cư hạng sang và TM quanh vùng có mức giá phổ biến giao động từ 25-35 triệu đồng/ m2. Trong số đó những căn hộ cao cấp có nhìn nhận chất lượng tương tự với Luxriverview đều chênh từ 5-10 triệu đồng/ m2. Là căn hộ, nhưng Luxriverview có mức giá chỉ tương đương với các nhà ở TM tầm trung xung quanh mình. Đây là mức định giá hợp lý và có phần ưu đãi mà nhà đầu tư dành riêng cho người mua của mình. Không chỉ thế, Cty địa ốc đất xanh còn tạo nhiều thuận lợi về kinh tế cho quý người dân mai sau của mình. Đối với 40 người mua tiên phong của Dự Án BĐS sẽ được tặng 1 lượng vàng. Những người tiêu dùng tiếp theo cũng nhận được nhiều phần quà giá trị.

Giá tiền hợp lý – chất lượng tuyệt hảo của Luxriverview

gia-can-ho-luxriverview-quan-7-co-dat-2

Tiện ích nội khu lý tưởng trong khuôn viên Luxriverview

Tương đối nhiều khách hàng phân vân, liệu với khoảng giá chung cư Luxriverview chỉ ngang tầm căn hộ chung cư Thương Mại thì chất lượng của dự án liệu có cao? Câu hỏi khiến cho không ít CĐT BĐS Nhà Đất và khách hàng cảm thấy đau đầu. Mặc dù thế, quý vị rất có khả năng hoàn toàn yên tâm, với số tiền bỏ ra, mọi hạnh phúc gia đình sẽ được tận hưởng một môi trường sống thú vị với công viên xanh cây xanh rộng 1912 m2, bể bơi 420m2, các tiện ích công cộng đầy đủ như phòng rèn luyện Gym, ăn uống, spa….

Không riêng gì thế, chất lượng kiến thiết xây dựng của Luxriverview cũng sẽ được đảm bảo tuyệt đối, mọi quá trình đều được giám sát bởi đơn vị chuyên môn cao. Từ những bước đầu đặt móng đến khi triển khai xong Dự Án BĐS, mọi vật tư đều đạt chuẩn, tiến trình thiết kế và xây dựng và chất lượng luôn vượt tiêu chuẩn của bộ kiến thiết xây dựng. Với mong muốn mang tới cho người mua của họ môi trường sống bền lâu và không chuyển biến, chủ đầu tư đã gây dựng dòng sản phẩm đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, trường tồn cùng thời khắc.

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét