Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Lý giải sức hút Dự Án BĐS Luxriverview

Mới ra đời thị trường Bất Động Sản Nhà Đất một khoảng thời gian ngắn, dự án Bất Động Sản Luxriverview ngay lập tức tạo được một cơn sốt lớn trên thị phần Bất Động Sản Nhà Đất TP HCM. Hàng nghìn người chú ý quan tâm và điều tra với ước muốn được sở hữu một căn hộ cao cấp tại Luxriverview. Chúng ta cùng lý điều tra điều gì làm nên sức hút lớn đến vậy của dự án Luxriverview Đất Xanh

Nhà đầu tư đáng tin cậy hàng đầu của dự án Luxriverview

ly-giai-suc-hut-du-an-luxriverview-1

chủ đầu tư uy tín của Luxriverview

Vấn đề tiên phong tạo ra sức hút của chung cư Luxriverview Đất Xanh phải kể đến chủ đầu tự lớn mạnh Cty Đất Xanh. Đó là một trong các tập đoàn xây dựng nhà chung cư hàng đầu của Nước Ta kể chung và TP Hồ Chí Minh kể riêng. Với nhiều khu công trình thành công xuất sắc thiết kế xây dựng được tiếng vang lớn, chủ đầu tư của dự án Cty Đất Xanh chính là cái tên bảo đảm cho sự phát triển cũng như chất lượng của các Dự Án BĐS thiết kế và xây dựng. Với trên 10 năm trong nghề, cùng hàng loạt mẫu sản phẩm gặt hái được thành công như Gemriverside, Sunview apartment 1-2 và vừa mới đây nhất là Lux city minh chứng và khẳng định Luxriverview sẽ tiếp nối chuỗi thành công xuất sắc vang dội đó. Đặc biệt, Luxriverview là công trình kiến thiết xây dựng thứ hai sau Lux City lấn sân sang thị trường Nhà Đất phía nam Thành Phố. Với căn hộ chung cư thượng hạng Lux City đã gặt hái những thành công xuất sắc mà khó có công trình kiến thiết xây dựng cùng thời điểm nào bắt kịp như chất lượng bảo đảm, tiến độ triển khai xong trước 6 tháng. Vấn đề này tạo một niềm tin vững chãi cho người tiêu dùng vào Luxriverview.

Cty địa ốc đất xanh còn là một tập đoàn lớn thiết kế và xây dựng có tài chính vững vàng với nguồn vốn lưu động khổng lồ. Ngoài ra, còn các công trình của Cty địa ốc đất xanh bao gồm cả Luxriverview còn nhận được sự bảo lãnh của ngân hàng TM CP công thương Nước Ta. Nhờ đó, nguồn vốn duy trì gây dựng dự án Bất Động Sản không bao giờ bị cạn kiệt, vấn đề tài chính luôn được bảo đảm. Khách đường không phải lo lắng về việc đang xây dựng bị dừng do thiếu vốn hoặc chậm quy trình tiến độ.

Vị trí kim cương của dự án Bất Động Sản Luxriverview

ly-giai-suc-hut-du-an-luxriverview-2

Địa thế đắc địa mà Luxriverview tọa lạc

Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa tạo được sức hút cho Luxriverview chính là vị trí mà dự án tọa lạc. Nếu như Gemriverside hay Lux city có địa thế "vàng" thì căn hộ Luxriverview Đất Xanh tọa lạc trên mảnh đất nền "kim cương" phía nam TP Sài Gòn. Toàn bộ Dự Án BĐS 7480 m2 có vị trí vô cùng đẹp, ngay trên mặt tiền đường Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, quận 7- xung quanh vị trí đông người dân, cũng là tuyến phố đẹp nhất của Quận 7 và là tuyến đường huyết mạch của TP.Hồ Chí Minh. Một mặt còn lại tiếp giáp với nhánh sông TP.Sài Gòn. Nhờ đó người dân vừa có tầm view đẹp lại được hưởng không khí trong lành.

Bao quanh hàng loạt dự án là hệ thống cơ Sở vật chất, cơ sở hạ tầng nâng tầm phát triển. Giao thông thuận lợi với con đường thông thoáng, thoáng đãng. Từ Luxriverview di chuyển, chỉ mất chưa tới 10 phút người dân đã đến được KĐT sầm uất Phú Mỹ Hưng, hay 5 phút là rất có khả năng đến được giữa trung tâm TP. Với địa thế này, người dân có khả năng tận hưởng cuộc sống trong lành, tiện nghi và thỏa mái.

Theo Website: http//canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét