Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Các bạn đổi "khẩu vị", công ty BĐS đổi "chiêu" chiều khách

Sở hữu ngày một nhiều Dự án chung cư đi vào khai thác và vận hành, thị phần bất động sản (BĐS) Việt Nam đang ở quá trình phát triển mạnh mẽ. cộng với Đó, hành vi mua nhà và bán nhà của chủ đầu tư và người mua cũng với các đổi thay rõ nét.

Thay vì chỉ dựa vào chính căn nhà, người dân còn căn cứ vào chất lượng nhà sản xuất và cách coi sóc cộng đồng cư dân khi quyết định mua căn hộ. Dù "mới lạ" ở Việt Nam nhưng điều này đã có từ lâu ở các nước phát triển khi họ luôn lấy con người là trọng điểm.

Là một quý khách đang sở hữu nhu cầu mua căn hộ chung cư tại Hà Nội, chị Thanh Mai cho biết: "Sau toàn bộ vụ việc tranh chấp giữa chủ đầu cơ và những cư dân tại hàng loạt khu chung cư thời kì qua đã làm cho gia đình chị thận trọng hơn khi chọn lựa Dự án để mua đất. Ngoài các nhân tố căn bản như giá cả, vị trí thì một thể ích nội cũng như uy tín chủ đầu tư thời kỳ sau bán hàng được gia đình chị rất lưu tâm".

Những tổ chức BĐS cũng đã sở hữu sự đổi thay rõ nét trong hành vi bán nhà xuất phát từ nhu cầu thực của quý khách. nếu trước đây, các chủ đầu cơ chỉ tập trung vào "phần cứng" là cơ sở vật chất của tòa nhà thì bây giờ, tâm sự của người dùng được quan tâm phổ quát hơn.

Ngoài những "điều kiện cần" như không gian sống sạch sẽ, hệ thống và thứ tự xử lý rác thải đạt chuẩn, hệ thống an ninh - bảo vệ 24/7…, đa dạng chủ đầu tư còn hướng tới những chương trình chăm sóc - kiểm soát an ninh sức khỏe cùng đồng dân cư, gắn kết cùng đồng, các chương trình giúp cư dân trải nghiệm một cuộc sống nhân thể nghi và tha hồ.

Sở hữu thể kể tới hàng loạt những chương trình gắn kết cộng đồng vào những dịp lễ tết như trung thu, noen, tết cổ truyền…tại đa dạng khu chung cư lớn như Times City, Thăng Long Number một, Mỗ Lao, Hapulico....

Tuy nhiên, các chủ đầu cơ cũng ngày càng chú trọng tới những hoạt động tập thể vì sức khỏe cộng đồng. Như Sacomreal đã cộng tác với Sở Văn Hóa & Thể Thao Tp.HCM tiến hành ký kết hợp tác chương trình "phát triển thể thao cùng đồng", hay Tập đoàn Nam Cường phát động phòng trào chạy vì sức khỏe cư dân.

Hàng loạt các hoạt động khác hướng về cư dân cũng được các chủ đầu cơ ko dừng vững mạnh. những cuộc dò xét quan niệm của người dân có chủ đầu tư, hay mời chuyên gia nước ngoài để điều hành nhà cung cấp chung cư theo tiêu chuẩn Nhật, Hàn Quốc, Mỹ đang được nhiều chủ đầu cơ áp dụng.

Về những thay đổi rõ rệt trong bí quyết các chủ đầu cơ săn sóc cư dân ngày nay, ông Nguyễn Hồng Minh, giám đốc điều hành PMC – doanh nghiệp chuyên về điều hành BĐS thẩm định, ngày nay vun đắp một cộng đồng đáng sống mới là tiêu chí các chủ đầu cơ cần hướng đến chứ không hề xây nhà lớn đẹp là đã xong.

Dưới giác độ doanh nghiệp, chủ tịch Hội đồng Sáng lập Sacomreal, ông Đặng Hồng Anh cũng cho biết: "Ngày nay, kế bên không gian sống thì chất lượng nhà sản xuất sở hữu tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm là điều rộng rãi chủ đầu tư đang hướng đến. ví dụ như, tại những Dự án của chúng tôi, chúng tôi không chỉ thuần tuý xây dựng các ngôi nhà mà còn tạo ra các không gian, môi trường và điều sống tốt nhất để mọi người kết nối lại với nhau thành 1 cùng đồng văn minh, hiện đại và nhân văn chuẩn y các chương trình kết nối".

Những chuyên gia thẩm định, mang nguồn cung nâng cao mạnh, thị phần BĐS sáng tỏ hơn, người dùng được chủ đầu cơ chú trọng coi ngó hơn ngay từ khâu mua căn hộ đến khi đã phát triển thành cư dân của Công trình. các chủ đầu cơ có tâm, sở hữu phận sự với Dự án của mình cũng sẽ nhận được các thành quả xứng đáng.

(Theo InfoNet)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét