Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Dự kiến phong cách thiết kế chung cư tại Luxriverview Đất Xanh Group

Cho dù chưa công bố chính thức về chi tiết đầu tư và quy hoạch mặt bằng tổng thể toàn bộ lẫn thiết kế chung cư. Nhưng theo dự đoán của các chuyên gia lĩnh vực Nhà Đất BĐS thì tiếp nối thành công của các dự án Lux trước đây, CĐT Luxriverview Cty Đất Xanh minh chứng và khẳng định sẽ không làm khách hàng của họ thất vọng trong chiến dịch lần này.

Theo luồng thông tin có sẵn đến với 1 loạt Dự Án BĐS Opal gây tiếng vang lớn ở khu Đông TP Sài Gòn, chủ đầu tư Cty địa ốc đất xanh đã tiến quân về khu Nam với những mặt hàng Lux. chủ yếu các mẫu sản phẩm dưới tay ông chủ Bất Động Sản dành tiếng này đều được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng từ mặt phẳng tất cả đến chi tiết thiết kế từng căn hộ cao cấp.

Luxriverview-Đất-Xanh-1-1.jpg
Nhà ở mẫu Luxriverview Đất Xanh

Mặt bằng toàn bộ dự án Bất Động Sản Luxriverview Đất Xanh được đầu tư và quy hoạch một cách hòa giải, thân thiện với thiên nhiên và môi trường

Với mục đích mang về một khoảng không gian sống thân mật và gần gũi với thiên nhiên, gần gũi với môi trường, đa số các dòng sản phẩm của Cty địa ốc đất xanh đều được bao trùm bởi khuôn viên cây lá rợp mát, hồ nước điều hòa hiện đại, rộng lớn mang lại không khí trong lành, tươi mát, tốt cho sức khỏe và tinh thần của dân cư..

Viết tiếp mục tiêu đó, căn hộ Luxriverview quận 7 hứa hẹn sẽ tiến hành quy hoạch theo một phong cách tối tân hiện đại mà vẫn bảo vệ tính khoa học hợp lý và hòa giải, bảo đảm hội tụ đầy đủ các giá trị nghệ thuật Đông – Tây, kết hợp đầy đủ các vấn đề gió – nước – không khí và ánh nắng may mắn tốt lành.

Thể hiện đúng như đặc biệt ý nghĩa tên gọi Dự Án BĐS, Luxriverview Đất Xanh sẽ được quy hoạch một cách khoa học để toàn bộ các chung cư dù quay về hướng nào vẫn sẽ có view lý tưởng bên bờ sông TP.Sài Gòn xanh mát, lãng mạn.

Mặt phẳng tầng nổi bật của Luxriverview Đất Xanh được thiết kế thông thoáng và thuận tiện

Thông thoáng và dễ dàng thông thường là phong cách của các Dự Án BĐS dự án do Cty Đất Xanh làm chủ đầu tư của dự án. Không những vậy, với mong muốn mang đến giá trị nghệ thuật tử vi & phong thủy phương Đông hợp với các chủ nhân. Mặt phẳng tầng nổi bật của dự án Luxriverview Cty Đất Xanh luôn được thiết kế vuông vức, căn góc đẹp mắt, bảo đảm tất cả căn hộ sẽ đón được gió, ánh sáng và không khí của tự nhiên.

Luxriverview-Đất-Xanh-3-1.jpg

Các căn hộ chung cư, các phòng chức năng đều là căn góc

Mặt phẳng căn hộ chung cư cao cấp dự án Luxriverview quận 7 có khả năng cũng được thiết kế đa dạng theo hình thức từ 1 – 3 phòng ngủ, có ban công và lô – gia, tương thích mới mọi sự chọn lựa đa dạng và điều kiện kèm theo kinh tế của khách hàng, nhất là các gia đình trẻ mới cưới, người độc thân.

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, đẳng cấp với mạng lưới hệ thống nội thất bên trong hạng sang được bàn giao đầy đủ.

Thực hiện sứ mệnh mang lại sự trải nghiệm trọn vẹn cho dân cư của họ, một lối sống đẳng cấp phương Tây, tiện nghi và sang trọng mà không kém giá trị nghệ thuật phong thủy hài hòa phương Đông. Luxriverview Đất Xanh rất có khả năng lần nữa sẽ lấy phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại, pha chút tân cổ điển sang trọng.Tất cả căn hộ cao cấp đều là căn góc, tối ưu hóa diện tích quy hoạnh sử dụng và đón được luồng gió, ánh sáng và không khí từ tự nhiên.

Luxriverview-Đất-Xanh-2-1.jpg

Mọi nhà ở đều tràn ngập gió và ánh nắng tự nhiên

Cũng như nhiều mẫu sản phẩm Lux thành công trước đây, Luxriverview dự đoán sẽ được bàn giao toàn bộ nội thất hạng sang cơ bản gồm mạng lưới hệ thống điện, nước, trần, sàn, thiết bị nhà bếp, thiết bị Tolet từ những danh hiệu nội thất cao cấp trong và ngoài nước, đảm bảo người dân rất có khả năng ở và sử dụng ngay khi nhận chuyển nhượng bàn giao căn hộ chung cư.

Một CĐT uy tín với mục đích, phương châm và sứ mệnh rõ ràng và cụ thể, chất lượng môi trường sống của người mua luôn đặt lên tiên phong hàng đầu thì một dự án có địa thế đẹp, tiện ích vượt trội, thiết kế hài hòa hiện đại như Chung cư Luxriverview quận 7 sẽ là biện pháp định cư lý tưởng cho người dân Thành Phố khi chọn lựa địa điểm Nam TP Sài Gòn để an cư

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét