Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Trải lòng dân cư sinh sống trong Luxriverview Cty địa ốc đất xanh

Vợ chồng tôi đều sinh ra và lớn lên tại quê hương sông nước miền Tây. Lên TP.Sài Gòn học tập và làm việc, chúng tôi đều quyết tâm bám trụ tại Thành Phố phồn hoa này. Sau nhiều năm lăn lộn và cố gắng, hai vợ chồng đều muốn được sở hữu căn nhà của chính bản thân. Mặc dầu số chi phí chúng tôi nắm giữ không quá lớn, nhưng cả 2 đều quyết tâm mua căn hộ tại 1 dự án có chất lượng tốt, môi trường sống trong lành. Sau không ít thời khắc điều tra và tham khảo, chúng tôi quyết định lựa chọn căn hộ Luxriverview. Từ những ngày đầu chọn mua cho tới khi sống tại đây, chưa bao giờ tôi cảm thấy hối hận vì quyết định của họ.

Từ Luxriverview Cty Đất Xanh chuyển dời dễ dàng

trai-long-cu-dan-song-tai-luxriverview-dat-xanh-1

Vị trí của luxriverview quá thuận tiện cho di chuyển

Dự án Luxriverview tọa lạc ngay mặt đường Trần Xuân Soạn của Q7. Trước đó hai vợ chồng tôi sinh sống và làm việc tại Q2, do thế chúng tôi cũng chỉ muốn tìm kiếm nhà ở địa chỉ gần chỗ làm.

Vì vậy, khi biết đến Luxriverview chúng mình đã ngay lập tức điều tra, sau lúc nắm 1 số ít tin tức từ Dự Án BĐS cũng như thực tiễn di chuyển đến nơi làm việc ngang cầu Phú Mỹ chỉ mất ít phút. Vợ chồng tôi đã nhanh nhẹn quyết định hành động lựa chọn mua nhà ở đây.

Giao thông thuận lợi cũng như tuyến đường lớn không riêng gì giúp vợ chồng tôi di chuyển thuận tiện đến nơi làm việc mà nhờ vị trí này, chỉ mất rất ít thời điểm chúng mình đã có thể đến được các khu vực giữa trung tâm của Thành Phố. Chỉ mất vài phút chạy xe qua cầu Tân Thuận tôi đã đến được trung tâm Q4 và Q.1. Chuyển dịch đến Q.8, Quận 2 và huyện Nhà Bè qua cầu phú mỹ cũng rất tiện lợi.

Không chỉ thế, do địa thế gần với những Khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng mà vào mỗi buổi tối rảnh rỗi cả GĐ tôi có khả năng đi Sở sang bên đó vui chơi và mua sắm.

Vào những dịp cuối tuần hay ngày lễ cả GĐ cũng xuất hiện thể đi picnic, mua sắm và thăm quan ở những khu vui chơi giải trí công viên, trung tâm thương mại lớn ngay quanh Luxriverview mà không cần đi quá xa.

Rất có thể nói vị trí chính là vấn đề không nhỏ trong việc quyết định hành động lựa chọn mua nhà của chúng tôi.

Chất lượng Giáo dục đào tạo ổn định của Luxriverview Đất Xanh

trai-long-cu-dan-song-tai-luxriverview-dat-xanh-2

Trường mầm non chất lượng cao bên trong khuôn viên Luxriverview

Một trong những vấn đề vợ chồng tôi lăn tăn đặc biệt là việc chuyển trường và tìm trường học cho con. Tôi có một con gái 10 tuổi học lớp 4 và một con trai nhỏ với 3 tuổi. Cho dù rất yêu thích môi trường sống với những tiện ích nội khu hoàn hảo của Luxriverview, nhưng chúng mình cũng còn khá lăn tăn.

Khi chuyển đến dự án, cả hai vợ chồng đều vô cùng sung sướng bởi trong nội khu của Luxriverview có trường mầm non đạt chuẩn quốc tế. Con trai nhỏ của tôi được học hành trong thiên nhiên và môi trường hiện đại và năng động, có giáo viên quốc tế cũng như chế độ dinh dưỡng bảo đảm. Tôi rất yên tâm khi cho con mình học ở đây mà không nên phải ra đi gửi bé,

Đối với bé lớn, vợ chồng mình cũng rất yên tâm khi ngay cạnh Luxriverside là trường tiểu học và THCS tiêu chí của quận. Nhờ đó, con tôi được học tại trường đạt tiêu chuẩn quốc giá với đội ngũ giáo viên giỏi và tâm huyết.

Quyết định hành động lựa chọn mua nhà tại chung cư Luxriverview của GĐ tôi là quyết định chính xác và sáng suốt. Chúng tôi đã nhận được quá nhiều khi sinh sống tại đây.

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét