Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Có nên mua dự án Luxriverview Q 7?

Trong thời hạn vừa mới qua, dự án Bất Động Sản mới của nhà đầu tư Đất Xanh Group, Luxriverview đã làm mưa làm gió thị phần Nhà Đất Thành Phố HCM. Rất nhiều khách hàng có nhu cầu trở về quê hương ở phân vân có nên mua chung cư Luxriverview hay không? Tất cả chúng ta cùng điều tra về dự án để người tiêu dùng rất có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.

Chất lượng căn hộ Luxriverview Q7

co-nen-mua-chung-cu-luxriverview-quan-7-1

Bao quanh Luxriverview là hệ thống cây lá tươi mát

Bất kỳ một người tiêu dùng nào khi điều tra về căn hộ Luxriverview đều cảm thấy hài lòng về chất lượng của Dự Án BĐS này.

Đầu tiên phải kể đến chất lượng xây dựng, nhà đầu tư Cty địa ốc đất xanh nổi tiếng với những công trình dự án cao cấp có chất lượng tốt. Do vì thế, ngay từ những bước đầu khởi công, mọi tiến độ và kiểm định trong thiết kế xây dựng của dự án Luxriverview luôn được kiểm tra nghiêm ngặt và giám sát chặt chẽ. Không chỉ có vậy, giai đoạn gây dựng cũng phân phối đúng quy định của bộ xây dựng về đảm bảo an toàn cũng như chất lượng từng hạng mục.

Với ước muốn mang đến cho người dân của họ một ngôi nhà vững chãi và bền vững lâu dài, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn các mặt hàng vật tư cao nhất trên thị trường hiện nay.

Thứ hai, chất lượng cuộc sống của người dân luôn đạt mức cao nhất với những tiện ích nội khu đầy đủ như trung tâm thương mại chất lượng cao, đa dạng các sản phẩm sản phẩm & hàng hóa tới từ danh hiệu lớn trong và ngoài nước. Không dừng lại ở đó, còn có bể bơi lớn được lắp đặt hệ thống lọc nước hiện đại, trung tâm giải trí công viên cây lá được đầu tư và quy hoạch cụ thể, mật độ cây xanh cao….Khó lòng có một Dự Án BĐS căn hộ nào lại sở hữu tiện ích nội khu đầy đủ và chất lượng như Luxriverivew.

Thứ ba, căn hộ cao cấp có chất lượng tốt, thiết kế hiện đại và thoáng rộng. Kết cấu hạ tầng sư đã cố gắng rất nhiều để có thể mang được tối đa ánh nắng và không khí vào trong mỗi chung cư. Ngoài ra, nội thất bên trong cũng đã được trang bị đầy đủ như sàn gạch hoa, cánh cửa, thiết bị nhà tắm, sàn gỗ phòng ngủ…

Trở thành dân cư của Luxriverview, người tiêu dùng sẽ tiến hành tận hưởng môi trường sống lý tưởng và viên mãn.

Giá thành căn hộ chung cư Luxriverview Quận 7

co-nen-mua-chung-cu-luxriverview-quan-7-2

Giá thành cho một chung cư tại dự án Bất Động Sản rất hợp lý

Giá thành luôn là vấn đề đóng vai trò quyết định việc có chọn lựa mặt hàng hay sử dụng Dịch vụ hay không. Cho dù chất lượng có tốt đến mấy, nhưng giá thành quá cao nằm ngoài tố chất tài chính cũng sẽ không được ưa chuộng. Do vậy, so với người tiêu dùng đang phân vân có nên mua dự án Luxriverview hay không, giá tiền là điều họ rất chú ý.

Mặc dầu chưa mở bán, tuy nhiên giá của Luxriverview cũng tương đương với những Dự Án BĐS căn hộ chung cư cao cấp trước đây của tập đoàn lớn Đất Xanh, xấp xỉ ở mức 25-30 triệu đồng/m2. Đây chính là mức giá quá hấp dẫn cho một căn hộ. So với các Dự Án BĐS cùng phân khúc trên thị phần, giá thành của Luxriverview rẻ hơn thật nhiều.

Do vì vậy, còn chần chừ gì nữa, quý vị hãy nhanh chóng sở hữu một căn hộ cao cấp với giá tiền hợp lý, chất lượng tuyệt vời tại Luxriverview.

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét