Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

An tâm khi mua dự án Bất Động Sản Luxriverview

Khi bỏ tiền để mua Bất Động Sản Nhà Đất – một gia sản giá trị không hề nhỏ, bất cứ ai cũng phải cân nhắc, suy tính. Bởi tương đối nhiều những dự án dang dở, những Dự Án BĐS ma vẫn còn đó. Dự án Luxriverview của tập đoàn Đất Xanh Group ra mắt đem đến sự an tâm cho người mua, xóa bỏ mọi nỗi băn khoăn, lo lắng. Vậy nguyên do nào để dự án Bất Động Sản này nhận được sự tin tưởng của cư dân như thế?

Dự án Bất Động Sản Luxriverview có nhà đầu tư uy tín

an-tam-khi-mua-du-an-luxriverview. 1

Phối cảnh Luxriverview khi nhìn từ trên cao

Không chỉ riêng với BĐS, bất kỳ dòng sản phẩm, hàng hóa nào đều được đặt nặng yếu tố chủ đầu tư dự án, danh hiệu, nhà sản xuất lên tiên phong. Càng những danh xưng đáng tin cậy, đã có danh nhiều năm càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nói tới Cty địa ốc đất xanh có ai mà không biết đến một tập đoàn lớn BĐS Nhà Đất hung mạnh đã có hàng trăm năm trong nghề và nâng tầm phát triển không ngừng nghỉ. Điểm danh, kể tên những người đầu tư Nhà Đất Bất Động Sản lớn tại Việt Nam hiện nay, liệu có mấy danh xưng rất có thể sánh ngang tầm cùng Cty địa ốc đất xanh group? Tập đoàn lớn Đất Xanh Group từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường BĐS Nhà Đất toàn quốc kể chung và TP.HCM nói riêng. Sự thành công xuất sắc từ những dự án đi trước với những tòa căn hộ chung cư chất lượng cao, nhận được phản hồi tích cực và lành mạnh từ phía dân cư.

Trải qua một thời gian dài hoạt động, Đất Xanh đã có cho mình 1 chỗ đứng vững chắc. Bởi mọi Dự Án BĐS được đầu tư bởi chủ đầu tư dự án đó đều có thật nhiều ưu điểm, ưu thế lại được tiến hành với tiêu chuẩn khắt khe, tiến độ chuẩn. Từ việc chọn lựa xung quanh vị trí, lên ý tưởng sáng tạo thiết kế, triển khai thi công… đều đảm bảo cho 1 công trình chất lượng nhất, bảo đảm an toàn nhất.

Quan trọng hơn cả, Đất Xanh Group luôn bảo đảm vấn đề pháp lý đầy đủ cho những đứa con đẻ của mình, để những dự án đó được khai sinh đúng với quy định của pháp luật nên khẳng định chắc chắn chung cư Luxriverview sẽ không xảy ra hiện trạng rắc rối về thủ tục.

Ngân hàng nhà nước uy tín bảo hộ cho dự án Luxriverview

an-tam-khi-mua-du-an-luxriverview. 2

Luxriverview được bảo hộ bởi Viettinbank

Theo quy định mới nhất của bộ xây dựng, tổng thể toàn bộ các dự án đều phải có ngân hàng bảo lãnh. Mạng lưới hệ thống ngân hàng nhà nước ở Nước Nhà rất đa dạng, đương nhiên cũng phân chia nhiều Lever, trong số đó Viettinbank là ngân hàng vững mạnh, đáng tin cậy hàng đầu ở Nước Ta.

Tất nhiên ngân hàng TM cổ phẩn công thương Nước Nhà không dễ dàng chấp nhận đồng ý chấp thuận bảo hộ cho một dự án nào đó. Trước lúc quyết định, họ phải điều tra nghiên cứu kĩ về Dự Án BĐS, về chủ đầu tư dự án. Chỉ những chủ đầu tư thực sự có khả năng, thực sự có tầm và Dự Án BĐS có thực lực mới may mắn được Ngân hàng Công Thương VietinBank bảo hộ.

Chỉ cần nhìn vào tên ngân hàng bảo hộ, người tiêu dùng có khả năng nhìn nhận và đánh giá được mức độ an toàn của dự án. Vì chính ngân hàng nhà nước cũng phải tìm sự bảo đảm an toàn cho mình. nhờ sự bảo lãnh từ Viettinbank mà quý khách không những không phải lo lắng về sự an toàn khi mua căn hộ căn hộ Luxriverview mà còn được hưởng thật nhiều ưu đãi từ chủ trương vay vốn ngân hàng của ngân hàng.

Theo Website: http://canholuxriverview.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét