Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Chính thức cất nóc tháp Gold RiverView thuộc khu đa hợp The GoldView

Doanh Nghiệp TNR Holdings Việt Nam - đơn vị chức năng quản lý, quản lý điều hành và nâng tầm phát triển đặc quyền vừa liên hợp với Coteccons - đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công Khu đa hợp The GoldView tổ chức triển khai Lễ cất nóc tháp Gold RiverView (số 346 Bến Vân Đồn, P. 1, quận 4), nhằm đánh dấu kết thúc tiến trình tiến hành khởi công phần thô và lấn sân vào hoàn thiện căn hộ cao cấp để chuyển giao cho người tiêu dùng đúng quy trình cam kết.
The GoldView là 1 trong các Dự Án BĐS trọng điểm tiên phong mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, được chính thức ra đời thị phần vào tháng 6/2015. Sau gần 2 năm thi công, Khu đa hợp The GoldView đã hiện diện một cách ấn tượng tại Bến Vân Đồn, thu hút sự chú ý của rất đông người. Trước đây, ngày 12/03/2017 TNR Holdings cũng đã tổ chức triển khai lễ cất nóc tháp B và hiện đang trong quá trình hoàn thành xong căn hộ.
Sự kiện cất nóc tháp Gold RiverView thuộc khu đa hợp The GoldView đúng quy trình đã đánh dấu giai đoạn khởi công phần thô và chuyển sang quá trình hoàn thành căn hộ để chuyển giao cho người tiêu dùng. Điều nay đã góp phần tăng thêm niềm tin cho các người dân đã lựa chọn The GoldView và giúp cho khách hàng mua nhà tự tin xuống tiền nắm giữ căn hộ của những chủ đầu tư của dự án uy tín, luôn giữ đúng cam kết với khách hàng.
Chia sẻ tại sự kiện cất nóc tháp Gold RiverView, ông Từ Đại Phúc, đại diện thay mặt Coteccons cam kết đưa dự án Bất Động Sản vào hoạt động đúng tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ. Tại công trường The GoldView, có đến hơn 2 ngàn công nhân, kỹ sư đang làm việc cả ngày và đêm để gấp rút hoàn thiện nhà ở bàn giao cho người tiêu dùng theo như đúng như cam kết.
Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Tổng GĐ TNR Holdings Nước Ta cho biết: "TNR Holdings Nước Ta luôn tập trung vào mục đích tạo uy tín với người tiêu dùng bằng những biện pháp hành động trong thực tế mà cụ thể là đảm bảo quá trình thi công của những dự án Bất Động Sản để sẵn sàng chuẩn bị cho việc chuyển giao căn hộ cao cấp đúng quy trình tiến độ với chất lượng tốt nhất. Để triển khai được vấn đề này, chúng tôi không riêng gì chú tâm quan trọng việc lựa chọn các đối tác uy tín để xúc tiến Dự Án BĐS mà còn thường xuyên liên hợp nhằm đề ra các phương án tối ưu để bảo vệ quy trình tiến độ The GoldView luôn song hành cùng với chất lượng. Chúng tôi luôn nỗ lực tiến hành mục tiêu gây nên căn hộ có "chất lượng vàng" như chính giá trị "Gold" được kiến thiết xây dựng cho thương hiệu của TNR Holdings Nước Nhà. Sự kiện cất nóc tháp Gold RiverView đúng giai đoạn là minh chứng sống động cho sự chúng tôi đã thực hiện đúng cam kết với khách hàng và đó cũng là bước đệm để Công Ty chuyển nhượng bàn giao nhà ở cho người tiêu dùng vào Quý IV/2017."
Rất đông khách hàng tham gia sự kiện đều cảm thấy hài lòng về tiến độ của The GoldView. Anh Nguyễn Trọng Hiếu, một người tiêu dùng tới từ Q7 chia sẻ: "Khách hàng mua căn hộ hình thành trong tương lai lo lắng nhất là Dự Án BĐS khai công ngưng trệ và chậm chuyển nhượng bàn giao nhà nên việc cất nóc tháp Gold RiverView khiến tôi cảm thấy rất an tâm. Được "tận mục Sở thị" dự án Bất Động Sản thì mới có thể thấy tầm vóc của khu đa hợp hoành tráng hơn thật nhiều so với những gì chúng tôi hình dung. Thật vui vì chỉ một khoảng thời gian ngắn nữa thôi GĐ tôi sẽ được nhận nhà đúng thời hạn để chuyển về đây sinh sống. Chọn lựa Dự Án BĐS của TNR Holdings và nắm giữ căn hộ cao cấp The GoldView là quyết định đúng đắn của vợ chồng tôi".
kế bên việc đề cao tiến trình của dự án, TNR Holdings Việt Nam luôn chú ý đến các chính sách đãi ngộ đối với người mua nắm giữ căn hộ chung cư cao cấp The Goldview. Theo đó, từ ngày 01/05 đến 05/06/2017 khi khách hàng thanh toán giao dịch thành công xuất sắc nhà ở The GoldView sẽ nhận được ngay 350 triệu đồng hoặc 8% giá trị nhà ở. Cùng theo đó, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng xe Mercedes C250 Exclusive năm nay trị giá 1,7 tỷ đồng. Nếu giao dịch thanh toán sớm, khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 6.6% giá trị căn hộ cao cấp, được trả chậm 45% giá trị chung cư không lãi suất trong mức một năm sau khi nhận chuyển giao nhà nếu lựa chọn hình thức tỉnh thanh hóa ưu đãi.
bên cạnh đó, những người tiêu dùng cần sự hỗ trợ về tài chính sẽ tiến hành ngân hàng nhà nước cho vay vốn với lãi vay 0% đến khi có thông báo bàn giao nhà và đã được ân hạn nợ gốc những năm tương hỗ lãi vay nếu chọn lựa hình thức giao dịch thanh toán thông thường. Các người tiêu dùng áp dụng hình thức thanh toán sớm sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất vay 0% trong khoảng 12 tháng, được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn những năm hỗ trợ lãi vay. với các chính sách đa dạng, linh hoạt và sự chuyên nghiệp của các đơn vị đối tác chiến lược đáp ứng kế hoạch của dự án The GoldView là Công Ty Thiên Bảo Land, Gia Phúc Real và Thành Phố Invest, các khách hàng khẳng định sẽ lựa chọn được căn hộ chung cư cao cấp ưng ý tại dự án căn hộ cao cấp vượt trội tại Việt Nam.
(Theo TNR Holdings)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét